Tin tức

Tất tần tật thông tin về buổi lễ ra mắt Siêu thị golf Việt

Mới đây, Siêu thị golf Việt đã thông báo sẽ tổ chức lễ ra mắt vào tháng 10 năm 2021. Các tin tức về sự kiện nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dư luận truyền thông trong ngành golf. Đặc biệt là những tín đồ đam mê và yêu thích sưu tập gậy golf chính hãng. Để giúp các golfer có được thông tin chính xác về sự kiện bao gồm thời gian, địa điểm và nội dung chương trình, chúng tôi đã tổng hợp một số dữ liệu qua bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi.

Thời gian diễn ra sự kiện ra mắt Siêu thị golf Việt

Trong suốt thời gian qua, Siêu thị golf Việt đã lên kế hoạch chi tiết cho lộ trình tiếp cận thị trường Việt Nam. Đầu tiên là công bố sự kiện ra mắt. Tiếp theo, tiến hành tìm vị trí, xây dựng showroom và thiết kế gian hàng. Sau đó là trang bị cơ sở vật chất và đào tạo đội ngũ nhân sự. 

Với sự cố gắng, nỗ lực hết mình, chúng tôi đã hoàn thành từng hạng mục đúng tiến độ. Đến nay, Siêu thị golf Việt cảm thấy rất tự tin và sẵn sàng cho sự kiện quan trọng này. Trước tình hình đó, ban quản lỹ đã thống nhất và đưa ra quyết định sẽ tổ chức lễ ra mắt vào ngày 15/10. 

Địa điểm tổ chức lễ ra mắt Siêu thị golf Việt

Tổ chức sự kiện ra mắt là cơ hội quảng bá thương hiệu Siêu thị golf Việt và giới thiệu các dòng sản phẩm golf cao cấp. Vì thế, ngay từ khi tiến hành lên kế hoạch, chúng tôi đã ưu tiên tới các vị trí đặc lợi, tiện đường để golfer nam và nữ tới ghé showroom thăm quan.

Sự kiện ra mắt Siêu thị Golf Việt tại 196 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội

Sự kiện ra mắt Siêu thị Golf Việt tại 196 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội

Sau một thời gian tìm hiểu, quan sát, Siêu thị golf Việt nhận thấy tiềm năng rất lớn từ khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Dựa trên báo cáo kết quả từ đội ngũ nghiên cứu viên, ban giám đốc quyết định tổ chức lễ ra mắt tại địa chỉ 196 Trung Kính - Cầu Giấy. Các golfers làm việc, sinh sống trong khu vực này có thể tới thăm quan và trải nghiệm thực tế.

Sự kiện quan trọng trong buổi lễ ra mắt Siêu thị golf Việt

Siêu thị golf Việt rất vinh hạnh được đón tiếp quý khách tới trực tiếp địa chỉ 196 Trung Kính - Cầu Giấy để tham gia buổi lễ ra mắt. Ngoài tạo ra “hệ sinh thái” riêng dành cho các golfer trải nghiệm, khám phá, chúng tôi còn thực hiện ký kết hợp tác với các đơn vị đầu tư. Tiêu biểu là các sự kiện:

  • Ký hợp tác với Tập đoàn Japangolf: Đại diện là chủ tịch - ông Mori Akira

  • Ký kết hợp tác với Tập đoàn Golf Order: Đại diện là giám đốc - bà Hoàng Mỹ Linh

  • Ký kết hợp tác với Tập đoàn Shome3dgolf : Đại diện là giám đốc - ông Nguyễn Quốc Thái

Siêu thị golf Việt rất cảm ơn các quý đối tác/khách hàng đã tin tưởng và đồng hành. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để cải thiện chất lượng sản phẩm - dịch vụ và mang tới những trải nghiệm thú vị cho quý khách.

Trên đây là một vài chia sẻ thông tin về thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện ra mắt Siêu thị golf Việt. Mong rằng sẽ cung cấp nhiều thông tin quan trọng, có ý nghĩa cho các golfers. Nếu có câu hỏi nào liên quan đến buổi lễ ra mắt, hãy truy cập vào website: sieuthigolfviet.vn để cập nhật thông tin mới nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp với Siêu thị golf Việt qua số hotline 0975 067 833. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ thời gian nào.

Ngày đăng 01:20:59 10/10/2021 - Cập nhật lúc: 10:52:51 09/01/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *