Tin tức

Ra mắt Siêu thị golf Việt - Sự kiện lớn nhất trong ngành golf trong tháng 10/2021

Trước thông tin Siêu thị Golf Việt sẽ chính thức ra mắt vào tháng 10/2021, nhiều golfer đã dành sự quan tâm đặc biệt tới sự kiện trọng đại này. Đây được xem là một cơ hội hiếm có để mua sản phẩm với giá ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời mở mang thêm tầm hiểu biết khi được trải nghiệm thực tế các mẫu gậy mới nhất trong năm. Tuy nhiên, tính tới nay, chưa có một thông báo chính thức nào về thời gian cụ thể diễn ra sự kiện ra mắt Siêu thị Golf Việt. Do đó, chúng tôi muốn nhân cơ hội này xác nhận ngày tổ chức. Cụ thể được trình bày qua bài viết sau đây. Mời các bạn cùng theo dõi.

Siêu thị golf Việt ra mắt vào thời gian nào?

Với mong muốn tạo sân chơi lý tưởng cho những ai đam mê và yêu thích golf, chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu thiết bị vật chất đầy đủ và bổ sung kiến thức chuyên môn nghiệp vụ. Đồng thời xây dựng hệ thống cơ sở đầy đủ tiện nghi. Tính tới thời điểm hiện tại, chúng tôi đã sẵn sàng đón tiếp và phục vụ các Golfer bao gồm cả dân chuyên nghiệp với người mới bắt đầu. 

Vừa qua, theo trao đổi và thống nhất ý kiến, ban quản lý từ phía Siêu thị golf Việt đã quyết định thời gian tổ chức sự kiện. Chính xác lễ ra mắt siêu thị golf Việt đầu tiên Việt Nam vào ngày 15/10/2021.

Quy mô sự kiện ra mắt Siêu thị golf Việt

Hàng trăm bộ gậy golf từ các thương hiệu lớn trên thế giới

Hàng trăm bộ gậy golf từ các thương hiệu lớn trên thế giới

Là lễ ra mắt siêu thị golf đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi rất cẩn thận trong từng hạng mục công việc chuẩn bị. Đặc biệt là danh sách mẫu sản phẩm trưng bày tại showroom cửa hàng. Chúng tôi tin rằng, sự kiện lần này chắc chắc thu hút một lượng lớn Golfer tới tham dự. Do đó, siêu thị đã lên kế hoạch chi tiết thiết kế cho quy mô với hơn trăm bộ gậy lớn nhỏ của các hãng cùng rất nhiều phụ kiện golf như giày, quần áo, bóng golf...Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chúng tôi cho rằng đây sẽ là sự kiện lớn nhất trong ngành golf trong tháng 10/2021 đáng chờ đợi.

Quyền lợi khi tham gia lễ ra mắt Siêu thị golf Việt 

Siêu thị chuyên cung cấp các bộ gậy chính hãng của các thương hiệu lớn như Honma, Ping, XXIO, Taylormade, Titleist… Khi tham gia lễ ra mắt Siêu thị golf Việt, chúng ta có thể nhận được một số đặc quyền như:

  • Cơ hội mua sắm gậy, trang phục và phụ kiện golf cao cấp, chính hãng bao gồm quần áo, bóng, giày với mức giá hấp dẫn đặc biệt dành riêng trong ngày 15/10

Khuyến mãi lớn dành cho các bộ gậy chính hãng vào ngày 15/10

Khuyến mãi lớn dành cho các bộ gậy chính hãng vào ngày 15/10

  • Chiêm ngưỡng những mẫu gậy mới nhất hoặc chuẩn bị ra mắt vào thời gian tới

  • Thử gậy miễn phí trong không gian phòng tập 3D cao cấp được thiết kế đặc thù dành cho Golfer

  • Bổ sung thêm các thông tin, kiến thức và xu hướng hội nhập phát triển về ngành golf trong tương lai

  • Tham khảo báo giá một số dòng gậy golf chính hãng kể cả cũ và mới

  • Tư vấn chuyên sâu 1 - 1 khám phá tính năng nổi bật của các mẫu gậy chẳng hạn như Taylormade Sim Max, Ping Gle, Honma 5 sao...

Trên đây là một vài chia sẻ về sự kiện ra mắt Siêu thị golf Việt. Mong rằng sẽ cung cấp nhiều thông tin quan trọng, có ý nghĩa cho các Golfer. Nếu có câu hỏi nào liên quan đến buổi lễ ra mắt, hãy truy cập vào website: sieuthigolfviet.vn để cập nhật thông tin mới nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp với Siêu thị golf Việt qua số hotline 0975 067 833. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ thời gian nào.

Ngày đăng 12:14:35 10/10/2021 - Cập nhật lúc: 10:52:55 09/01/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *