Tin tức

Siêu thị Golf Việt - Người bạn đồng hành và gắn kết cùng Golfer

Siêu thị Golf Việt là đơn vị chuyên cung cấp các loại gậy golf chính hãng uy tín tại Việt Nam. Trải qua hơn 4 năm đồng hành cùng các golfer tại Việt Nam, Siêu thị Golf Việt đã dần xây dựng được thương hiệu riêng của mình. Không chỉ mang tới những sản phẩm chất lượng, đơn vị còn cung cấp tới khách hàng dịch vụ đa dạng và chu đáo. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về các thông tin của đơn vị nhé.

Siêu thị Golf Việt - Thương hiệu cung cấp gậy golf chính hãng lớn nhất Việt Nam

Siêu thị Golf Việt được thành lập vào năm 2017. Trải qua 4 năm hoạt động, đơn vị đã dần xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực hoạt động của mình. Sứ mệnh hoạt động của đơn vị là mang tới những bộ gậy golf có chất lượng tốt nhất trên thế giới đến tay khách hàng. Các sản phẩm đó đã phải trải qua quy trình lựa chọn nghiêm ngặt từ khâu đánh giá sản phẩm tới chất lượng nhằm mang tới một giá trị tốt nhất cho người sử dụng. 

Đồng hành cũng Golfer trên hành trình chinh phục môn thể thao quý tộc

Đồng hành cũng Golfer trên hành trình chinh phục môn thể thao quý tộc

Siêu thị Golf Việt có thể tự hào rằng mình là đơn vị cung cấp các mặt hàng liên quan tới môn thể thao golf với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn thấu hiểu mong muốn thể hiện phong cách sống và đẳng cấp của mỗi người dùng. Vì vậy, chúng tôi luôn mang tới những sản phẩm được nghiên cứu tỉ mỉ và tinh xảo đến với khách hàng. Điều đó, giúp mang tới chất lượng tốt nhất cùng hiệu suất tuyệt vời cho mỗi người chơi golf.

Ngoài các sản phẩm về gậy golf, Siêu thị Golf Việt còn phân phối đa dạng các loại sản phẩm thời trang, phụ kiện, dụng cụ golf. Điều đó nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng cũng như xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho mỗi người chơi. Với mỗi sản phẩm gậy, phòng fitting là không gian trải nghiệm thú vị nhằm căn chỉnh và tối ưu hóa khả năng sử dụng của các cây gậy cá nhân, tạo ra sự phù hợp cho các golfer trong từng cú đánh.

Siêu thị Golf Việt với đa dạng các hoạt động kinh doanh

Để có thể khẳng định được vị thế và chỗ đứng như ngày hôm này, Siêu thị Golf Việt đã trải qua nhiều cố gắng và nỗ lực. Sau mỗi năm hoạt động, các loại lĩnh vực hoạt động kinh doanh của đơn vị ngày càng được mở rộng. Đơn vị không còn chỉ là địa chỉ cung cấp các bộ gậy golf chính hãng mà thêm vào đó còn đa dạng các lĩnh vực khác.

Hàng nghìn bộ gậy chính hãng của các thương hiệu lớn

Hàng nghìn bộ gậy chính hãng của các thương hiệu lớn

Lĩnh vực hoạt động chính của đơn vị vẫn là cung cấp các bộ gậy golf chính hãng. Các sản phẩm gậy golf được phân phối trực tiếp từ các nhà sản xuất của hãng như XXIO, Taylormade,... Các sản phẩm này đã được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nên đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, Siêu thị Golf Việt cũng là đơn vị thu mua các gậy golf cũ nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Ngoài lĩnh vực hoạt động chính đó, đơn vị còn cung cấp các phụ kiện golf, các sản phẩm thời trang. Điều đó nhằm mục đích cung cấp thêm nhiều dịch vụ đa dạng cho khách hàng khi tới Siêu thị Golf Việt. Thêm vào đó, đơn vị còn có hệ thống cửa hàng tại nhiều tỉnh thành giúp khách hàng có thể cảm thấy thuận tiện hơn trong việc mua hàng và lựa chọn sản phẩm.

Vậy là chúng tôi đã chia sẻ đến bạn thêm nhiều thông tin về Siêu thị Golf Việt. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một bộ gậy Golf hoặc phụ kiện thì hãy đến ngay với Siêu thị Golf Việt.

Ngày đăng 08:36:54 10/10/2021 - Cập nhật lúc: 08:03:57 12/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *