Tin tức

Ra Mắt Siêu Phẩm Gậy GOLF FULLSET XXIO MP1200

Sau một thời gian dài, series MP của thương hiệu gậy golf nổi tiếng Nhật Bản “XXIO” đã chính thức Ra Mắt Siêu Phẩm Gậy Golf FULLSET XXIO MP1200. Nó được thừa hưởng nhiều ưu điểm tuyệt vời từ những thiết kế cũ lẫn thiết kế mới. MP1200 được hy vọng rằng sẽ hạ gục hoàn toàn những Golfer trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, siêu phẩm này sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm nay.

XXIO MP1200 có thiết kế mới lạ

XXIO MP1200 mang đến một diện mạo hoàn toàn mới thể hiện đẳng cấp sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. Trong các phiên bản trước, màu xanh lam luôn được chọn làm màu chủ đạo. So với những “đàn anh” của mình, MP1200 giống như một dấu hiệu cho thấy XXIO muốn gia nhập vào dòng gậy sang trọng. Hai gam màu tương phản vàng - đen được lựa chọn nhằm mang đến nét sang trọng và khác biệt.

Hình ảnh gậy XXIO Mp1200

Hình ảnh gậy XXIO Mp1200

Các thương hiệu cao cấp luôn chú trọng đến tạo được dấu ấn thương hiệu của họ vào sản phẩm của họ trên từng chi tiết, chẳng hạn như logo, tên nhãn hiệu,... Ngoài ra, với MP1200, XXIO bắt đầu tập trung vào các yếu tố nhận diện thương hiệu. Bằng chứng chính là lo gi chìm trong mặt gậy mà chưa từng có với các sản phẩm trước đó. Cầm trên tay chiếc gậy đánh gôn có logo câu lạc bộ XXIO nổi tiếng dường như nâng tầm đẳng cấp của người chơi.

Chi tiết lớp phù vàng 12K trên đầu gậy MP1200 làm cho cái nhìn tổng thể trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Yếu tố độc đáo này nhằm khẳng định vị trí của MP1200 và chủ sở hữu của nó. 

Những cải tiến nổi bật của XXIO MP1200

  • Công nghệ thiết kế gậy với cấu trúc khuôn phẳng Flat Cup bằng giúp làm mỏng phần điểm ngọt ở mặt gậy, đồng thời tăng diện tích tăng diện tích lớn hơn 14% so với dòng MP1100. Bởi vậy MP1200 có tốc độ bay tăng 12%. 

  • XXIO vẫn tiếp tục sử dụng công nghệ độc quyền Star Frame Structure. Cấu trúc mới này có tác dụng làm giảm độ dày cho crown và đế gậy driver, nhờ đó mở rộng điểm ngọt hơn. 

Hình ảnh mặt gậy XXIO Mp1200

Hình ảnh mặt gậy XXIO Mp1200

  • Với các sợi carbon được quấn quanh shaft, shaft có độ đầm hơn giúp Golfer có thể cảm nhận bóng tốt hơn. 

  • XXIO đã tạo nên trọng lượng hoàn hảo cho MP1200 nhờ Weight Plus Technology. Nhà sản xuất đã nghiên cứu và bổ sung miếng cao su silicon nhằm tăng trọng lượng cho phần tay cầm qua đó giảm trọng lượng của gậy. 

  • Đặc biệt, công nghệ thiết kế Twin Groove góp phần tạo nên những cú đánh bóng xa cùng quỹ đạo ổn định. 

  • MP1200 thiết kế shaft đa dạng, dùng graphite và steel. Cán gậy Steel nặng hơn so với cán Graphite, cán Steel cứng nhưng lại ít ổn định so với Graphite. Người chơi có thể lựa chọn loại vật liệu phù hợp với khả năng của bản thân.  

  • Ngoài ra, MP1200 còn được tích hợp những công nghệ ấn tượng khác. Mặt gậy sắt chế tạo từ Super-TIX PLUS Titanium và tốc độ phay CNC giúp tốc độ ổn định hơn. MP1200 được tích hợp công nghệ độc quyền, giúp hỗ trợ người chơi chỉnh lỗi lệch slice. Đây là một điểm cộng được các Golfer rất yêu thích. 

Trên đây là những thông tin của sản phẩm MP1200 đến từ nhà XXIO. Vào tháng 11 này XXIO sẽ cho Ra Mắt Siêu Phẩm Gậy GOLF FULLSET XXIO MP1200. Hy vọng đây sẽ là một siêu phẩm mà các Golfer đều mong chờ. 
sieuthigolfviet.vn -  là đơn vị phân phối gậy chính hãng của thương hiệu XXIO. Là một thương hiệu gậy golf top 1 tại Nhật Bản. Đồng thời Siêu thị Việt Golf là hệ thống siêu thị đầu tiên tại Việt Nam mang những tiện ích đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ Newbie đến chuyên nghiệp.

Ngày đăng 08:49:50 13/11/2021 - Cập nhật lúc: 08:49:52 13/11/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *