Tin tức

Siêu thị Golf Việt ra mắt tại 196 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội

Tiếp tục nối dài hệ thống phân phối các thương hiệu golf trên toàn quốc Siêu thị Golf Việt sẽ chính thức ra mắt thị trường. Đây được xem là dấu mốc quan trọng của ngành golf Việt Nam khi ra đời một hệ sinh thái golf toàn diện “độc quyền” đầu tiên. Chỉ còn vài ngày nữa siêu thị Golf Việt sẽ đi vào hoạt động tại trụ sở mới. Khách hàng đến Golf Việt sẽ được trải nghiệm mua sắm gậy và phụ kiện golf chính hãng giá rẻ nhất từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới cùng những chính sách khuyến mãi ưu đãi chưa từng có tại nơi đâu. Cùng đếm ngược Siêu thị Golf Việt ra mắt tại 196 Trung Kính Cầu Giấy Hà Nội nhé!

Golf là gì?

Golf là một môn thể thao, người ta dùng gậy đánh bóng gôn vào lỗ, người chơi thay phiên nhau đánh bóng, ai đánh đủ số gậy cần thiết để vào lỗ là người chiến thắng cuối cùng.

Các sân golf thường được bố trí theo một quy trình đã có từ trước, bao gồm 9 hoặc 18 lỗ golf, đối với mỗi lỗ sẽ có vị trí phát bóng rõ ràng (gọi là phát bóng hay khu phát bóng) và nơi phát bóng. Nơi đặt lỗ gôn (gọi là khu lỗ gôn).

Golf - Bộ môn thể thao quý tộc

Golf - Bộ môn thể thao quý tộc

Khu vực ở giữa của phát bóng và khu vực putting green sẽ là các loại địa hình như: fairway (vùng có cỏ ngắn), rough (vùng có cỏ dài), hố cát và các chướng ngại vật khác (nước, bãi cát, đá, bụi cỏ…). Các chướng ngại vật này sẽ được sắp xếp sao cho tự nhiên nhất có thể, mỗi sân golf có một cách sắp xếp khác nhau.

Trải nghiệm tuyệt vời tại Siêu thị Golf Việt

Sản phẩm là hàng thật 100%

Golf Việt là đối tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Khi mua hàng, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất, uy tín nhất

Các sản phẩm gậy golf chính hãng

Các sản phẩm gậy golf chính hãng

Mua gậy và phụ kiện giá rẻ nhất

Là đối tác chiến lược lâu dài của nhiều thương hiệu golf nổi tiếng. Vì vậy, Golf Việt đã được “ưu ái” để có được chính sách bán hàng tốt nhất từ ​​công ty. Đây là lý do tại sao dù chất lượng tương đương nhau nhưng tại Golf Việt, khách hàng sẽ được sở hữu bộ gậy và phụ kiện với giá tốt nhất trên thị trường.

Dịch vụ khách hàng luôn đặt lên hàng đầu 

Phương châm của Golf Việt là: “Phục vụ khách hàng”. Mỗi sản phẩm do Golf Việt cung cấp đều cam kết chất lượng tốt. Bởi lẽ, ở Golf Việt, khách hàng không chỉ là người mua, mà còn là người bạn đồng hành, bạn tâm giao lâu dài của Golf Việt trên con đường chinh phục môn Golf tiên tiến.

Nhân viên tại Golf Việt rất niềm nở và thân thiện

Về đội ngũ, Golf Việt không chỉ đầu tư kỹ lưỡng về nội thất, cơ sở hạ tầng, đặc biệt tại đây được mọi người rất quan tâm. Đảm bảo nhân viên mới và rất chuyên nghiệp. Đồng thời có thể giải đáp mọi thắc mắc và khả năng xử lý tình huống tốt từ phía khách hàng.

Đối với Golf Việt, chúng tôi luôn quan niệm: “Luôn nỗ lực duy trì vị thế“ người đầu tiên trong ngành Golf ”, để mọi hành động của chúng tôi đều hướng đến lợi nhuận, hướng đến khách hàng và khách hàng là trên hết.

Bài viết trên, hy vọng quý khách đã nắm được những thông tin về Siêu thị Golf Việt ra mắt tại 196 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội. Nếu quý khách còn bất cứ thắc mắc, hãy liên hệ với Siêu thị Golf Việt ngay qua website: sieuthigolfviet.vn hoặc  hotline: 0975 067 833 để được tư vấn nhiệt tình.

Ngày đăng 03:16:35 13/10/2021 - Cập nhật lúc: 03:16:36 13/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *