Tin tức

Lễ ra mắt Siêu thị Golf Việt đầu tiên tại Việt Nam

Với sự đồng hành cùng Tập đoàn Golf Order và các đối tác lớn khác, Siêu thị golf Việt đầu tiên đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10/2021. Sự kiện như một làn sóng mới cho những ai đang theo đuổi đam mê với golf. Đây cũng là bước ngoặt lớn để Siêu thị golf Việt đánh dấu tên tuổi, thương hiệu của mình trên thị trường Việt. Để tìm hiểu chi tiết hơn về đơn vị này, mời mọi người cùng chúng tôi theo dõi bài đọc sau đây.

Siêu thị golf Việt đầu tiên ra mắt trong hoàn cảnh nào?

Trong hoàn cảnh dịch Covid diễn ra phức tạp, Siêu thị golf Việt vẫn tiếp tục làm việc và nghiên cứu. Trong thời gian đó, chúng tôi nhận ra rằng thị trường golf Việt đang có tiềm năng rất lớn. Minh chứng thể hiện qua số lượng Golfer lên tới hàng nghìn người bao gồm cả nam và nữ, không phân biệt tuổi tác. Với ước nguyện đưa ngành golf Việt có thể sánh xứng tầm quốc tế và tạo ra môi trường chuyên nghiệp cho các Golfer, chúng tôi quyết định đưa Siêu thị golf Việt tiếp cận vào Việt Nam.

Siêu thị Golf Việt đưa môn thể thao quý tộc đến với mọi người

Siêu thị Golf Việt đưa môn thể thao quý tộc đến với mọi người

Ngay thời điểm đó, chúng tôi đã triển khai xây dựng phương án ra mắt siêu thị golf đầu tiên tại Việt Nam mang tên thương hiệu là Siêu thị golf Việt. Sau khi tiến hành chuẩn bị cơ sở vật chất đầy đủ, cẩn thận, ban giám đốc và lãnh đạo quản lý công bố ra mắt siêu thị golf Việt đầu tiên Việt Nam vào ngày 15/10. Sự kiện có sự đồng hành của các đơn vị lớn trong ngành golf. Trong đó có Tập đoàn Golf Order, Shome3dgolf và Japangolf.

Tuy là lần đầu ra mắt Siêu thị golf Việt tại Việt Nam nhưng sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm từ tổ chức và cá nhân tìm hiểu, tham gia. Đặc biệt phải kể tới nhóm đối tượng golfer chuyên nghiệp và những người chơi mới. Bằng chứng được thể hiện qua các câu hỏi chúng tôi nhận được trên hệ thống website: sieuthigolfviet.vn yêu cầu cung cấp thông tin về buổi lễ ra mắt Siêu thị golf Việt liên tục tăng chỉ sau 1h công bố.

Siêu thị golf Việt có điểm mạnh gì?

Tuy mới ra mắt vào tháng 10/2021, Siêu thị golf Việt vẫn được đánh giá rất cao từ phía chuyên gia nhờ sở hữu những điểm mạnh cho riêng mình. Cụ thể là:

  • Siêu thị chuyên cung cấp các bộ gậy chính hãng mang tên thương hiệu lớn, nổi tiếng khác nhau trên thế giới. Tiêu biểu như Honma, XXIO, Ping, Taylormade...

Siêu thị Golf Việt chuyên cung cấp các bộ gậy golf chính hãng

Siêu thị Golf Việt chuyên cung cấp các bộ gậy golf chính hãng

  • Showroom cửa hàng có diện tích rộng lớn, đáp ứng nhu cầu thăm quan, trải nghiệm như hệ thống phòng tập 3D hiện đại

  • Trưng bày hàng trăm mẫu gậy lớn nhỏ cùng nhiều phụ kiện golf như quần áo, giày, bóng đa dạng chủng loại tùy ý cho bạn lựa chọn

  • Đơn vị phân phối độc quyền của các Tập đoàn lớn như Golf Order, Shome3dgolf, Japangolf nên cạnh tranh về giá so với các đơn vị khác.

  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn trẻ, am hiểu tính năng sản phẩm và lĩnh hội tốt kiến thức ngành golf sẽ hỗ trợ đắc lực giúp bạn lựa chọn bộ gậy ưng ý, phù hợp nhất với trình độ cũng như mục đích sử dụng.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ một vài thông tin quan trọng về sự kiện ra mắt Siêu thị golf Việt. Mong rằng sẽ cung cấp nhiều thông tin quan trọng, có ý nghĩa cho các golfers. Nếu có câu hỏi nào liên quan đến buổi lễ ra mắt, hãy truy cập vào website: sieuthigolfviet.vn để cập nhật thông tin mới nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp với Siêu thị golf Việt qua số hotline 0975 067 833. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ thời gian nào.

Ngày đăng 01:10:20 10/10/2021 - Cập nhật lúc: 10:52:53 09/01/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *